The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Tiểu ban kỉ yếu] NHỮNG ĐỀ NGHỊ VỀ VIỆC ĐÓNG GÓP CHO NỘI DUNG KỈ YẾU

Post by: nhungvh | 28/01/2015 | 5041 reads

 

thu ngo

Kính mời thầy cô gửi về cho tiểu ban Kỉ yếu những tài liệu sau:

(các tài liệu này mời Thầy Cô gửi cho thành viên Tiểu ban Kỉ yếu của tổ mình ---> Mời xem danh sách thành viên Tiểu ban kỉ yếu theo các tổ)

 + Bản khai thông tin cá nhân của các thầy cô (Với các thầy cô cựu giáo chức và biên chế) --> Mời xem mẫu bản khai thông tin cá nhân

+ 01 ảnh chân dung (Với các thầy cô cựu giáo chức và biên chế)

Cụ thể: Ảnh bán thân, dưới dạng file, chất lượng tốt, ghi rõ tên, tổ) để đưa vào Kỉ yếu. Với các thầy cô chỉ có ảnh in thì xin gửi ảnh để chúng tôi scan và lưu trên máy (ảnh sẽ được gửi lại các thầy cô)

+ Tư liệu (bài viết, ảnh,…)

Cụ thể: Các bài báo, bài viết, ảnh tư liệu (về các thầy cô , về tổ, về trường) mà các thầy cô lưu giữ được, đặc biệt là các tư liệu cũ, quý hiếm.

Tư liệu (nếu là bản gốc) cần được ghi kèm tên thầy cô để tiện bảo quản và trả lại sau khi scan, đánh máy,… (có thể lưu vào cặp file, hộp,… có ghi tên thầy cô)

+ Bài viết, sáng tác của các thầy cô về trường

Cụ thể:

- Bài viết có đề tài: điều thầy cô tâm đắc nhất về trường trong quá trình công tác, dấu ấn sâu đậm trong lòng thầy cô về một giai đoạn phát triển của trường (một chủ trương của lãnh đạo trường, một hoạt động nổi bật của tổ chuyên môn, một sự kiện đáng chú ý của hội đồng giáo dục và HS,…).

-  Bài viết về hồi ức sâu sắc, kỉ niệm thú vị về đồng nghiệp, học trò,…

- Thơ, tùy bút, câu đối xuân,… mà thầy cô tâm đắc (đặc biệt là sáng tác đã có dấu ấn với nhà trường trong thời gian thầy cô công tác)

Các tư liệu xin gửi trực tiếp tới người phụ trách tư liệu của tổ hoặc qua địa chỉ email phía trên trong tháng 2 năm 2015.

Xin lưu ý: Tiểu ban Kỉ yếu xin phép Thầy Cô được sử dụng tư liệu và biên tập các bài viết của Thầy Cô cho phù hợp với nội dung, yêu cầu của Kỉ yếu.

Xin trân trọng cảm ơn Thầy Cô!


Tiểu ban kỉ yếu