The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Văn’s boys’ day 2015: Món quà đặc biệt dành cho 2 chàng trai của 10 Văn

Post by: myph | 15/01/2015 | 5496 reads

12.1 không phải là Ngày Quốc tế Đàn ông, không phải là Ams’s boys’ day, cũng không phải là sinh nhật hay ngày kỉ niệm đặc biệt. 12.1 chỉ là một ngày thứ 2 hết sức bình thường với hơn 2000 nghìn học sinh toàn trường. Nhưng với 41 thành viên của 10 Văn thì ngày 12.1.2015 là một ngày hết sức quan trọng: Văn’s boys’ day!

Kế hoạch tổ chức Văn’s boys’ day đã được lên kế hoạch từ tận hơn...2 tháng trước. Mọi công tác chuẩn bị đã được 39 bạn nữ gấp rút thực hiện ngay khi kì thi học kì I kết thúc. Nào là quay clip, nào là vẽ thiệp, rồi làm bánh, đặt bóng bay, hoa hồng- mọi thứ đều đã sẵn sàng!

Ngay khi giờ chào cờ kết thúc, Bí thư của 10 Văn được giao trọng trách đặc biệt, đó là “đánh lừa” 2 chàng trai trong lúc mọi người chuẩn bị trên lớp. Vô cùng nhanh chóng, những tờ giấy màu với vô vàn những lời chúc hết sức “đáng yêu” của gái Văn dành cho 2 chàng trai được dán lên tấm thiệp to chuẩn bị từ trước.

Ngay khi mọi thứ đã chuẩn bị sau, 2 chàng trai được Bí thư dẫn vào lớp. Và ô kìa, cầu thang gỗ dẫn lên tầng 2 chợt xuất hiện 2 hàng nữ sinh xinh đẹp, ai cũng cầm trên tay những bông hồng đỏ thắm. Đức và Sơn như vỡ òa trong ngạc nhiên. Cả hai chỉ thực sự hiểu rằng đây là món quà dành tặng mình khi chùm bóng bay màu hồng đúng chất Văn được thả xuống cùng lúc 39 đứa con gái của 10 Văn hô thật to: “Happy Văn’s Boys’ day!” và chạy đến tặng hoa 2 “oppa” của lớp mình.

Các bạn nữ cầm hoa hồng đứng dọc cầu thang gỗ

Nhưng điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Đợi Đức và Sơn trong lớp chính là tấm thiệp to được chính tay những cô gái của 10 Văn tô vẽ, cắt dán. Trên đó là những bức ảnh ghi dấu chặng đường 1 học kì vừa qua cùng với những lời chúc hết sức “ngộ nghĩnh” và thiết thực gửi đến 2 chàng trai: “Chúc Đức oppa không bị ế”, “Chúc Sơn oppa không bị viêm phổi”, “ Oppa saranghae!!!”. Đọc những dòng này, 2 chàng trai chỉ biết mỉm cười: “Bất ngờ và hạnh phúc quá!”

Tấm thiệp được chuẩn bị kĩ lưỡng

 Món quà tiếp theo dành tặng 2 oppa chính là một phim ngắn được sản xuất bởi “Văn studio”. Bộ phim dài hơn 6 phút mang một thông điệp: “Văn’s girls were saved by Văn’s boys” để thể hiện tầm quan trọng cũng như tình yêu mà 39 đứa con gái của 10 Văn dành cho 2 chàng trai- 2 “báu vật” của lớp mình.

Phim ngắn được thực hiện bởi chính con gái lớp Văn

Là con gái, nhất lại là Gái Văn, mọi cuộc vui đều không thể thiếu tiết mục chụp ảnh. Thế là ngay lập tức, một người cầm bóng, một người cầm bó hoa hồng, 2 chàng trai của 10 Văn trở thành 2 người mẫu bất đắc dĩ. Ai cũng muốn có một tấm ảnh chụp chung với 2 oppa yêu quý của mình. Hành lang tầng 2 nhà C chợt trở nên nhộn nhịp với chùm bóng bay hồng rực và rất nhiều hoa hồng.

Trong suốt buổi sáng ngày 12.1, phòng học lớp 10 Văn thật sinh động với những quả bóng bay được treo khắp lớp. Một cuộc vui nho nhỏ không chỉ là lời cảm ơn chân thành nhất của 39 đứa con gái dành tặng cho 2 chàng trai của 10 Văn mà còn là cơ hội để 41 thành viên hiểu và thân thiết với nhau hơn. 2 chàng trai không chỉ là “báu vật” mà còn là “người hùng” của 39 bạn nữ, là chỗ dựa vững vàng nhất của con gái lớp Văn.

Happy Văn’s boys’ day!

Phương Linh- Văn 14-17