The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 - 2015

Post by: trangdh | 06/09/2014 | 6893 reads

Hòa chung không khí háo hức của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường trên khắp cả nước, ngày 5/9/2014, thầy trò trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 – 2015. Lễ khai giảng tưng bừng, hoành tráng đã trở thành một kỉ niệm khó quên với tất cả những ai đã và đang gắn bó với ngôi trường Hà Nội – Amsterdam yêu dấu.

Lễ khai giảng của trường Hà Nội - Amsterdam được tổ chức theo thông lệ, với sự tham gia của các vị đại biểu, các nhà giáo nguyên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng nhà trường, Sở giáo dục Đào tạo Hà Nội, các đại sứ Hà Lan, Nga, Singapore, các quý vị phụ huynh…  toàn thể Hội đồng giáo dục nhà trường và đặc biệt là hơn 2.800 học sinh từ các bậc trung học cơ sở, trung học phổ thông.

Nhân dịp này, Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt thầy và trò trường Hà Nội - Amsterdam đưa ra chỉ tiêu phấn đấu, quyết tâm thực hiện mục tiêu học tập, sáng tạo trong dạy và học trong năm học mới, tiếp tục phát huy tinh thần là một trong trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục thủ đô.

Toàn cảnh lễ khai giảng

Sân trường được trang trí rực rỡ với những chùm bóng bay mang theo mục tiêu phấn đấu của mỗi tập thể lớp.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc mở màn cho lễ khai giảng 

Nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai trường và đánh tiếng trống khai giảng năm học mới 2014 – 2015

Toàn văn bài phát biểu của nhà giáo Lê Thị Oanh. 

Năm học 2014 -2015, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đón chào 800 học sinh lớp 6 và lớp 10. Tại buổi lễ, những học sinh đạt huy chương vàng các kỳ thi Olympic Ngoại ngữ, các môn khoa học, cùng các thủ khoa của kì thi tuyển sinh lớp 6 và lóp 10, tuyển sinh đại học, cao đẳng... đã được tuyên dương và vinh dự nhận phần thưởng của nhà trường. Những học sinh xuất sắc này là niềm tự hào to lớn đồng thời là nhân tố đầy tiềm năng để viết tiếp trang sử 30 năm vàng son của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Trong lễ khai giảng còn có phần phát biểu cảm xúc của em Nguyễn Lê Thùy Dương, thủ khoa lớp 10 Anh1 năm học 2014 – 2014 và những lời tâm sự của chị Hà Quỳnh Như, một Amser khóa đầu tiên của nhà trường. Những lời tâm sự đã để lại trong lòng những thế hệ Amser hôm nay những cảm xúc sâu sắc, càng thêm yêu ngôi trường mà mình gắn bó.

Những chùm bóng bay rực rỡ mang theo khát vọng và quyết tâm của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam tới bầu trời ước mơ



Các thầy cô và các Amsers cùng nhau ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày tựu trường

Lễ khai giảng năm học 2014 -2015 thành công rực rỡ trong niềm hân hoan phấn khởi của thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Một năm học mới đã bắt đầu, cùng chúc cho thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam sẽ đạt được những thành tích xuất sắc, phát huy truyền thống giáo dục của nhà trường, cùng nhau vươn tới đỉnh cao của tri thức và sáng tạo.

PV: Minh Ánh 11V – Tuấn Minh 11L2